obj
obj

ข่าวสารบอล

‘โลบ็อตก้า’ เผยเหตุไม่ชิ่งหนี ‘นาโปลี’

สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้ตัวเขาไม่ได้ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้


ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ ‘เจ้าบุญทุ่ม’ โดยที่มีรายงานว่า เอเย่นต์ของเขาได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย แต่ในท้ายที่สุด แข้งวัย 29 ปีก็ยังคงค้าแข้งกับ ‘ปาร์เตโนเป’ ต่อไป และทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่


อิทธิพลหลังบ้าน


นาโปลี เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งตัวเขามีส่วนอย่างมากกับการซื้อขายของสโมสรในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะการที่จงใจไม่ใช้งาน วิคเตอร์ โอซิมเฮน จนต้องปล่อยไปให้กับ กาลาตาซาราย ใช้งานแบบยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล


นอกจากนี้ กุนซือจอมเฮี๊ยบยังมีส่วนกับการรัั้งตัวนักเตะเอาไว้กับทีมอีกด้วย ทั้งในรายของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย รวมถึงกองกลางคนสำคัญอย่าง โลบ็อตก้า ที่เจ้าตัวได้ออกมายืนยันด้วยตัวเอง


“คอนเต้ โค้ชคนใหม่ของเรา เขาตัดสินใจทันทีว่าจะไม่ปล่อยนักเตะ 4 คนไปไหนทั้งนั้น ดังนั้นตัวผมเองจึงทำอะไรไม่ได้เลย” เขากล่าว


“ผมมีสัญญากับที่นี่ มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่แทบไม่มีที่ไหนให้ไปนอกจาก นาโปลี อีกแล้ว ผมดีใจที่ผมได้อยู่ต่อกับที่นี่”


“ผมไม่รีบร้อนจะย้ายไปไหนทั้งนั้น ผมมีความคิดความอ่านที่ต่างออกไปจากตอนที่ผมอายุ 23 ปี ผมยังมีสัญญากับที่นี่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”


มิดฟิลด์สโลวัก ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาอยู่กับ นาโปลี ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2020 โดยที่สัญญาของเขาในถิ่น สตาดิโอ มาราโดน่า จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2027




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW